Tại sao nên hợp tác với môi giới bất động sản khi mua nhà chung cư.

Tại sao bạn nên hợp tác với một nhân viên môi giới bất động sản ?


Vì sao phải chọn một môi giới khi mua chung cư - căn hộ - biệt thự


Môi giới bất động sản chính là chiếc cầu nối giữa người mua và người bán. Đây chính là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin nhanh nhất, chính xác nhất và đầy đủ nhất về một dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm.
Cuộc sống hiện đại đang ngày càng 
chuyên môn hóa, mỗi người đều có một việc chuyên môn khác nhau trong xã hội để tập trung và phát triển sự nghiệp của mình. Để có đủ tiền mua nhà đất, bản thân những người đi mua cũng phải làm lụng tích cóp nhiều năm trời. Vì vậy, cần phải xem xét, tính toán một cách thông minh và  cần phải đặt số tiền đó vào đúng chỗ và đúng thời điểm. Về điểm này, không ai giỏi hơn những nhân viên môi giới bất động sản. Họ ăn ngủ với thị trường nhà đất cũng giống như bạn gắn bó với công việc hiện tại. Khách hàng của bạn khi có nhu cầu đều tìm đến bạn vì bạn am hiểu sản phẩm, dịch vụ hoặc công việc đó hơn họ. Vậy tại sao khi có nhu cầu mua bất động sản bạn lại không tìm đến những chuyên viên môi giới nhà đất. Quyền quyết định là ở bạn, không ai có thể bắt bạn bán hoặc mua nếu bạn chưa đồng ý, nhưng bạn rất nên tiếp xúc với những người này để thu nhặt những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình giao dịch mua bán bất động sản, thứ mà nhiều năm họ mới tích lũy được.

Dưới đây là 4 lợi ích cơ bản của việc sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản:
  • Tìm được chính xác căn nhà phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn trong thời gian ngắn nhất
  • Được tư vấn đầy đủ về pháp lý
  • Được thoải mái mặc cả về giá.
  • Được chăm sóc tư vấn nhiệt tình. Đôi khi khách hàng mua trực tiếp từ chính chủ với giá cao, nhưng sau đó nhờ tư vấn của môi giới cả người mua và người bán đều hiểu giá trị thực của bất động sản đó, người mua sẽ được mua với giá hợp lý hơn.
Trên thế giới hiện nay, ở các nước phát triển thì nghề trung gian như thế này rất được coi trọng. Ví như ở đất nước có nền kinh tế phát triển nhất hiện nay nhiw Nhật Bản, hàng hóa đến tay người tiêu dùng phải qua hàng chục khâu trung gian. Còn ở Pháp, nghề môi giới bất động sản không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ. Những người theo nghề phải có bằng đại học và học nghiệp vụ từ một năm trở lên.

Cuối cùng, bạn sẽ tự định hướng được cho mình là có nên hợp tác với một chuyên viên môi giới nhà đất hay không. Bạn đừng quá quan trọng qua ai để mua nhà mà quan trọng bạn mua được bất động sản tốt với giá hợp lý, vì đây mới là mục tiêu cuối cùng của bạn.

[sư tầm]

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:


CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN & PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Họ & Tên : Nguyễn Huy Lân
Địa chỉ : 326 Võ Văn Kiệt, P.Cô giang, Q.1, TPHCM
Điện thoại : 
093 88 22 680
Website :    www.vinhomeshcmcity.blogspot.com
Email :   Lannh@hotmail.com.vn
                 
Previous
Next Post »